ThS. Lưu Văn Hậu
- LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Lưu Văn Hậu Ngày, tháng, năm sinh: 21/01/1981 Quê quán: TP Thanh Hóa-Tỉnh Thanh Hóa |
Giới tính: Nam Nơi sinh: TP Thanh Hóa-Tỉnh Thanh Hóa Dân tộc: Kinh |
Học vị cao nhất: Thạc sỹ; Năm, nước nhận học vị: 2013/Việt Nam
Chức danh khoa học cao nhất: Giảng viên
Chức vụ: Giảng viên
Đơn vị công tác: Trường Đại học Hồng Đức
Chỗ ở riêng hoặc địa chỉ liên lạc: Phường Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa.
Email: luuvanhau81@gmail.com
II . QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
- Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy;
Nơi học: Viện Đại học Mở Hà Nội
Ngành học: Sư phạm Ngoại ngữ; Nước đào tạo: Việt Nam; Năm tốt nghiệp: 2005.
- Sau đại học:
Thạc sĩ chuyên ngành: Phương pháp giảng dạy Tiếng Anh; Năm cấp bằng: 2013
Nơi đào tạo: Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội;
- Ngoại ngữ:
Mức độ sử dụng: Tiếng Anh: TOEIC 725
III .QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian |
Nơi công tác |
Công việc đảm nhận |
9/2005 – 9/2013 |
Trường TC Nông Lâm T.Hóa |
Giáo viên |
10/2013 – nay |
Trường Đại học Hồng Đức |
Giáo viên |
IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
(Các công trình khoa học đã công bố: (tên công trình, năm công bố, nơi công bố...)
TT |
Tên công trình |
Năm công bố/ Số |
Tên tạp chí/ Nhà xuất bản |
1. |
Đánh giá và cấp chứng chỉ kỹ năng nghề cho người lao động-vấn đề cần được quan tâm |
2014 |
Tạp chí Lao Động và Xã Hội |
2. |
Thực nghiệm dạy học kỹ năng viết tiếng Anh cho sinh viên qua kỹ năng đọc-viết |
2015 |
Tạp chí Giáo Dục và Xã Hội |
3. |
Thực nghiệm hướng dẫn sinh viên chuyên ngữ tự học từ vựng tiếng Anh học thuật kết hợp với luyện nói và nghe |
2016 |
Tạp chí Giáo Dục và Xã Hội. |
4 |
Sử dụng hoạt động viết hợp tác trong phát triển kỹ năng viết cho sinh viên không chuyên tiếng Anh Trường Đại học Hồng Đức |
2017 |
Tạp chí Giáo Dục và Xã Hội |
5 |
Thực nghiệm sử dụng kỹ năng ngôn ngữ kép để dạy viết luận cho sinh viên tiếng Anh Trường Đại học Hồng Đức |
2018 |
Tạp chí Giáo Dục và Xã Hội |
6 |
Nghiên cứu thực nghiệm sử dụng phần mềm ZOOM để dạy học kỹ năng nói cho sinh viên năm thứ hai trường Đại học Hồng Đức |
2020 |
Tạp chí Dạy và Học ngày nay |