ThS. Lê Thị Minh
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Lê Thị Minh Ngày, tháng, năm sinh: 01/12/1987 Quê quán: Đông Minh - Đông Sơn - Thanh Hóa |
Giới tính: Nữ Nơi sinh: Đông Sơn - Thanh Hóa Dân tộc: Kinh |
Học vị cao nhất: Thạc sỹ Năm, nước nhận học vị: 2013/Việt Nam
Chức danh khoa học cao nhất: Giảng viên
Chức vụ: Giảng viên
Đơn vị công tác: Trường Đại học Hồng Đức
Chỗ ở riêng hoặc địa chỉ liên lạc: P. Đông Sơn - TP. Thanh Hóa.
Email: leminh79chung@gmail.com
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy;
Nơi đào tạo: Trường Đại học Hồng Đức, Thanh Hóa.
Ngành học: Sư phạm Tiếng Anh; Nước đào tạo: Việt Nam; Năm tốt nghiệp: 2009.
2. Sau đại học:
Thạc sĩ chuyên ngành: Phương pháp giảng dạy Tiếng Anh; Năm cấp bằng: 2013
Nơi đào tạo: Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội;
3. Ngoại Ngữ:
1. Mức độ sử dụng: Tiếng Anh: IELTS 7.0
2. Mức độ sử dụng: Tiếng Pháp: B1
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian |
Nơi công tác |
Công việc đảm nhiệm |
9/2009 – 6/2010 |
Trường THPT Nguyễn Mộng Tuân – Đông Sơn – Thanh Hóa |
Giáo viên |
9/2013 – 9/2014 |
Trường Đại học Hồng Đức – Thanh Hóa |
Trợ giảng |
9/2014 - nay |
Giảng viên hợp đồng |
IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
Các công trình khoa học đã công bố: (tên công trình, năm công bố, nơi công bố…)
TT |
Tên công trình |
Năm công bố |
Tên tạp chí |
1 |
Thực trạng học từ vựng trong các bài đọc hiểu chuyên ngành của sinh viên khoa Khoa học xã hội, Đại học Hồng Đức |
2016 |
Tạp chí Giáo dục |
2 |
Đề xuất một số hoạt động dạy bài đọc hiểu trong giáo trình Activate!B2 cho sinh viên chuyên ngữ năm thứ hai Trường Đại học Hồng Đức |
2017 |
Tạp chí Giáo dục |
3 |
Hướng dẫn viết đoạn văn tiếng Anh thông qua phân tích đoạn văn mẫu |
2017 |
Tạp chí Giáo dục |
4 |
Đề xuất một số hoạt động dạy bài đọc hiểu trong giáo trình Achiever B1+ cho sinh viên chuyên ngữ năm thứ hai ngành Ngôn ngữ Anh
|
2019 |
Tạp chí Giáo dục |