Th.S. Lê Thị Thanh Tâm
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Lê Thị Thanh Tâm Ngày, tháng, năm sinh: 14/01/1986 Quê quán: Quảng Long – Quảng Xương - Thanh Hóa |
Giới tính: Nữ Nơi sinh: Đông Sơn –Thanh Hóa Dân tộc: Kinh |
Học vị cao nhất: Thạc sỹ Năm, nước nhận học vị: 2014/Việt Nam Chức danh khoa học cao nhất: Giảng viên
Đơn vị công tác: Trường Đại học Hồng Đức
Chỗ ở riêng hoặc địa chỉ liên lạc: P. Đông Vệ - TP. Thanh Hóa.
Email: lethithanhtamnn@hdu.edu.vn
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy;
Nơi đào tạo: Đại học Hồng Đức
Ngành học: Sư phạm tiếng Anh; Nước đào tạo: Việt Nam; Năm tốt nghiệp: 2007.
2. Sau đại học:
Thạc sĩ chuyên ngành: Phương pháp giảng dạy Tiếng Anh; Năm cấp bằng: 2014
Nơi đào tạo: Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội;
3. Ngoại Ngữ:
1. Mức độ sử dụng: Tiếng Anh: IELTS 6.0
2. Mức độ sử dụng: Tiếng Pháp: B1
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian |
Nơi công tác |
Công việc đảm nhận |
12/2007 - nay |
Trường Đại học Hồng Đức |
Giảng viên |
IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
Các công trình khoa học đã công bố: (tên công trình, năm công bố, nơi công bố…)
TT |
Tên công trình |
Năm công bố/ Số |
Tên tạp chí/ Nhà xuất bản |
1. |
Vai trò của NCKH trong việc nâng cao chất lượng học tập của SV chuyên ngữ |
2016 |
Tạp chí Giáo dục |
2. |
Nâng cao chất lượng học tiếng Anh cho SV không chuyên ngữ trường ĐHHĐ thông qua việc học nhóm. |
2016 |
Tạp chí Giáo dục |
3. |
Biện pháp khuyến khích sinh viên không chuyên ngữ trường ĐH Hồng Đức trong việc học tiếng Anh. |
2017 |
Tạp chí khoa học trường ĐH Hồng Đức |
4 |
Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học môn tiếng anh cho SV không chuyên ngữ trường ĐH Hồng Đức theo hướng phát huy năng lực người học. |
2017 |
Kỷ yếu hội thảo khoa học liên trường “Dạy học ngoại ngữ theo hướng phát huy năng lực người học |
5 |
Nâng cao hiệu quả giảng dạy tiếng Anh ở các lớp đông sinh viên khối không chuyên ngữ trường ĐHHĐ |
2020 |
Tạp chí Dạy và học ngày nay |
6 |
Nâng cao tính tự chủ trong việc học tiếng Anh cho SV không chuyên ngữ trường ĐHHĐ |
2021 |
Tạp chí Dạy và học ngày nay |