24/05/2021
1. KHẢO SÁT VÀ ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG KỸ NĂNG TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ NĂM THỨ NHẤT TRƯỜNG ĐHHĐ
Nguyễn Thị Thuý Ngân 1
2. THỰC TRẠNG VÀ ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC TỰ HỌC TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TRƯỜNG ĐH HỒNG ĐỨC
Lục Thị Mỹ Bình 7
3. SỬ DỤNG ỨNG DỤNG MẠNG XAX HỘI FACEBOOK TRONG QUẢN LÝ GIỜ TỰ HỌC HỌC PHẦN NGỮ ÂM ÂM VỊ HỌC CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ TRƯỜNG
Hoàng Thị Thu Hà 18
4. ĐỂ SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC CÓ THỂ TỰ HỌC TỐT MÔN TIẾNG ANH
Lưu Văn Hậu 26
5. IMPROVING LEARNER AUTONOMY IN ENGLISH WRITING LESSONS THROUGH SELF-ASSESSMENT
Đặng Thị Nguyệt 39
6. NÂNG CAO TÍNH TỰ CHỦ TRONG VIỆC HỌC TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TRƯỜNG ĐHHĐ
Lê Thị Thanh Tâm 48
7. Vận dụng khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam để KIỂM TRA, đánh giá KĨ NĂNG VIẾT CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ
Lê Thị Minh 57
8. NGHIÊN CỨU THỰC TRẠNG KỸ NĂNG TỰ HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ - TRƯỜNG ĐHHĐ
Lê Thị Thanh Hương 68
9. ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP NANG CAO TÍNH TỰ HỌC MÔN NGỮ ÂM ÂM VỊ CHO SV CHUYÊN NGỮ TRƯỜNG ĐHHĐ
Nguyễn Thị Việt 80
10. PHÁT TRIỀN TÍNH TỰ CHỦ CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ NĂM THỨNHẤT TRONG VIỆC HỌC KĨ NĂNG NÓI TẠI KHOA NGOẠI NGỮ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
Nguyễn Thị Hà 89
11. ĐỀ XUẤT SỬ DỤNG E-PORTFOLIO TRÊN GOOGLE SITES NHẰM NÂNG CAO TÍNH TỰ CHỦ CỦA SINH VIÊN TRONG HỌC KỸ NĂNG ĐỌC VIẾT TIẾNG ANH
Dư Thị Mai 98
12. ỨNG DỤNG CÁC CÔNG CỤ TƯƠNG TÁC TRỰC TUYẾN NHẰM NÂNG CAO TÍNH TỰ CHỦ TRONG LỚP HỌC TIẾNG ANH ONLINE
Trịnh Thị Thu Hà 108