24/05/2021
MỤC LỤC
1. GIẢNG DẠY MÔN PHIÊN DỊCH TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP – DẠY HỌC THEO PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN NĂNG LỰC.
Th.S Lê Thị Hương A 3
2. KHÓ KHĂN CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ NĂM THỨ BA TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC KHI HỌC MÔN BIÊN – PHIÊN DỊCH VÀ MỘT SỐ ĐỀ XUẤT
Th.S Nguyễn Thị Thúy Ngân 11
3. ĐÁNH GIÁO TRÌNH “TRANSLATION PRACTICE” ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG DẠY VÀ HỌC HỌC PHẦN BIÊN DỊCH 1 VÀ 2 TẠI KHOA NGOẠI NGỮ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
Th.S Dư Thị Mai 21
4. YẾU TỐ VĂN HÓA TRONG DẠY HỌC TIẾNG ANH THEO ĐỊNH HƯỚNG BIÊN PHIÊN DỊCH
Th.S Nguyễn Thị Hồng 30
5. MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC THIẾT KẾ TỪ GIÁO TRÌNH ACHIEVER DÀNH CHO SINH VIÊN NĂM NHẤT NGÀNH NGÔN NGỮ ANH NHẰM PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG THEO ĐỊNH HƯỚNG BIÊN-PHIÊN DỊCH
Th.S Đỗ Thị Loan 38
6. SỬ DỤNG THUYẾT TRÌNH NHÓM TRONG DẠY HỌC CÁC HỌC PHẦN BIÊN DỊCH CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH NGÔN NGỮ ANH
Th.s. Trịnh Thị Hằng 46
7. HOẠT ĐỘNG TẠO TÌNH HUỐNG TRONG CÁC HỌC PHẦN PHIÊN DỊCH
T.S Nguyễn Thị Quyết 54
8. “GOOGLE DỊCH” VỚI VIỆC THỰC HÀNH DỊCH: MỘT SỐ VẤN ĐỀ VÀ GỢI Ý SỬ DỤNG TRONG LỚP HỌC
Th.S Lê Thị Hương C 65
9. ỨNG DỤNG TIỆN ÍCH POLLEVERYWHERE NHẰM THÚC ĐẨY TƯƠNG TÁC TRONG LỚP HỌC BIÊN DỊCH
Th.S Trịnh Thị Thu Hà 74
10. PHÂN TÍCH LỖI SAI CẤU TRÚC TRONG CÁC BÀI DỊCH CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ 3 SPTA, TRƯỜNG ĐHHĐ
Th.S Nguyễn Thị Hà 81
11. KHẢO SÁT PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ CÁC HỌC PHẦN BIÊN DỊCH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
Th.S Đặng Thị Nguyệt 89