31/08/2024
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Nguyễn Thị Ngọc Ngày, tháng, năm sinh: 15/06/1986 Quê quán: Trường Sơn – Nông Cống - Thanh Hóa |
Giới tính: Nữ Nơi sinh: Trường Sơn–Thanh Hóa Dân tộc: Kinh |
Học vị cao nhất: Thạc sỹ Năm, nước nhận học vị: 2015/Australia Chức danh khoa học cao nhất: Giảng viên
Đơn vị công tác: Trường Đại học Hồng Đức
Chỗ ở riêng hoặc địa chỉ liên lạc: Huyện Quảng Xương- Tỉnh Thanh Hóa.
Email: nguyenthingocnn@hdu.edu.vn
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy;
Nơi đào tạo: Đại học Hồng Đức
Ngành học: Sư phạm tiếng Anh; Nước đào tạo: Việt Nam; Năm tốt nghiệp: 2009.
2. Sau đại học:
Thạc sĩ chuyên ngành: giáo dục; Năm cấp bằng: 2015
Nơi đào tạo: Đại học RMIT - Australia;
3. Ngoại Ngữ:
1. Mức độ sử dụng: Tiếng Anh: IELTS 7.0
2. Mức độ sử dụng: Tiếng Pháp: B1
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian |
Nơi công tác |
Công việc đảm nhận |
7/2011 - nay |
Trường Đại học Hồng Đức |
Giảng viên |
IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài NCKH đã và đang tham gia:
No. |
Tên đề tài nghiên cứu |
Năm bắt đầu/ Năm hoàn thành |
Đề tài cấp (NN, Bộ, ngành, trường) |
Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
1 |
Sử dụng Portfolio trong dạy Kỹ năng Viết cho sinh viên chuyên ngành Sư phạm Tiếng Anh năm thứ nhất tại trường Đại học Hồng Đức |
2015- 2016 |
Cơ sở |
Cộng tác viên |
2 |
Xây dựng hệ thống bài tập luyện kỹ năng dịch cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh – trường Đại học Hồng Đức theo thang nhận thức Bloom. |
2016 - 2019 |
Cấp trường |
Cộng tác viên |
3 |
Ứng dụng phần mềm Freemind nhằm phát triển kỹ năng viết luận cho sinh viên năm thứ ba chuyên ngành sư phạm tiếng Anh trường Đại học Hồng Đức |
2017-2018 |
Cấp trường |
Cộng tác viên |
4 |
Nghiên cứu giải pháp nâng cao năng lực tiếng Anh đáp ứng nhu cầu hội nhập quốc tế cho đội ngũ cán bộ công chức cấp tỉnh và cấp huyện tỉnh Thanh Hóa. |
2017 - 2020 |
Cấp Tỉnh |
Cộng tác viên |
5 |
Biện pháp nâng cao trí nhớ ngắn hạn (short – term memory) trong dịch đuổi (consecutive interpretation) cho sinh viên năm thứ 3 ngành Ngôn ngữ Anh tại trường Đại học Hồng Đức. |
2020 - 2021 |
Cấp trường |
Cộng tác viên |
6.2. Các công trình khoa học đã công bố: (tên công trình, năm công bố, nơi công bố…)
TT |
Tên công trình |
Năm công bố/ Số |
Tên tạp chí/ Nhà xuất bản |
|
|
|
|
1. |
Sử dụng các kênh thông tin nhằm phục vụ cho hoạt động tự đánh giá giờ dạy của giảng viên khoa Ngoại ngữ, trường Đại học Hồng Đức, Thạnh Hóa |
2016 |
Tạp chí khoa học, Đại học Hồng Đức |
2 |
The implementation of problem-based learning in teaching English for non-major Students at Hongduc University in Thanhhoa Province, Vietnam |
2017 |
Tạp chí Tiếng Anh – Trường ĐH Hồng Đức |
3 |
Nâng cao hiệu quả việc rèn luyện kỹ năng dịch thuật cho sinh viên chuyên ngữ thông qua hệ thống bài tập theo thang nhận thức Blooom |
2019 |
Tạp chí khoa học, Đại học Hồng Đức |
4 |
Thay đổi phương pháp kiểm tra, đánh giá môn Kỹ năng thuyết trình. |
2020 |
Tạp chí giáo dục và xã hội |