28/09/2021
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy
Nơi đào tạo: Trường ĐH Ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội
Ngành học: Sư phạm Tiếng Anh
Nước đào tạo: Việt Nam
Năm tốt nghiệp: 1981
Bằng đại học 2:
Năm tốt nghiệp:
2. Sau đại học
- Thạc sĩ chuyên ngành: Phương pháp giảng dạy tiếng Anh Năm cấp bằng: 2008
Nơi đào tạo: Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội - Trường ĐH Southern New Hampshire, Hoa Kỳ
- Tiến sĩ chuyên ngành: Năm cấp bằng:
Nơi đào tạo:
Tên luận án:
3. Ngoại ngữ: |
1. Tiếng Anh, Trình độ: C1 2 Tiếng Nga, Trình độ: B1 |
|
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian |
Nơi công tác |
Công việc đảm nhiệm |
9/1981- 8/1989 |
Trường PT Cơ sở Đông minh – Đông Sơn – Thanh Hóa |
Giáo viên |
9/1990 -12/1995 |
Trường PT Năng khiếu Đông Sơn – Thanh Hóa |
Giáo viên |
01/1996 - 8/1997 |
Trường CĐSP Thanh Hóa |
Giảng viên |
9/1097- nay |
Trường ĐH Hồng Đức |
Trưởng bộ môn |
IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:
TT |
Tên đề tài nghiên cứu |
Năm bắt đầu/Năm hoàn thành |
Đề tài cấp (NN, Bộ, ngành, trường) |
Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
1 |
Thực trạng và giải pháp khắc phục lỗi phát âm tiếng Anh cho SV năm thứ nhất chuyên ngữ Trường Đại học Hồng Đức |
2009 -2010 |
Cấp Trường |
Cộng tác viên |
2 |
Những giải pháp phát triển kỹ năng Nghe & Nói tiếng Anh cho sinh viên không chuyên ngữ Trường Đại học Hồng Đức |
2010 -2011 |
Cấp trường |
Chủ nhiệm đề tài |
2. Các công trình khoa học đã công bố: (tên công trình, năm công bố, nơi công bố...)
TT |
Tên công trình |
Năm công bố |
Tên tạp chí |
||
1 |
Một số giải pháp nâng cao năng lực Nghe - Nói tiếng Anh cho SV không chuyên ngữ Trường ĐH Hồng Đức
|
|
2012 |
|
Tạp chí khoa học Đại học Hồng Đức / Số 10, trang 114 |
2 |
Quản lý chất lượng dạy-học tiếng Anh chuyên ngành đào tạo đại học và cao đẳng công nghệ thông tin
|
|
4/2013 |
|
Tạp chí khoa học giáo dục /Số đặc biệt, trang 12. |
3 |
Hoạt động ngoại khóa góp phần nâng cao chất lượng dạy - học tiếng Anh cho SV không chuyên ngữ trong các trường đại học và cao đẳng |
5/2014 |
Tạp chí khoa học Đại học Cảnh sát nhân dân/số 48, trang 21 |
||
4 |
Khung Năng lực ngoại ngữ Việt Nam – Nhiệm vụ và giải pháp đào tạo tiếng Anh đối với sinh viên không chuyên ngữ Trường Đại học Hồng Đức |
12/2014 |
Tạp chí khoa học Đại học Hồng Đức /Số 22, trang 75. |
||
5 |
Thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực tiếng Anh cho sinh viên không chuyên ngữ Trường Đại học Hồng Đức |
5/2016 |
Tạp chí khoa học giáo dục / Số đặc biệt, trang 69. |
||
6 |
Năng lực sư phạm của sinh viên đại học tiếng Anh Trường Đại học Hồng Đức theo chuẩn đầu ra – Thực trạng và giải pháp |
12/2016 |
Tạp chí khoa học Đại học Hồng Đức/Số 32, trang 136 |
||
7 |
Những yếu tố ảnh hưởng đến năng lực nói tiếng Anh của SV Không chuyên ngữ Trường Đại học Hồng Đức |
8/2017 |
Tạp chí khoa học Đại học Hồng Đức/Số đặc biệt, trang 92 |