31/08/2024
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: Hoàng Thị Minh Ngày, tháng, năm sinh: 17/01/1986 Quê quán: Hoằng Lộc – Hoằng Hóa – Thanh Hóa |
Giới tính: Nữ Nơi sinh: Hoằng Lộc - Hoằng Hóa – TH Dân tộc: Kinh |
Học vị cao nhất: Thạc sĩ; Năm nhận học vị/Nước đào tạo: 2015/Việt Nam
Chức danh khoa học cao nhất: Năm bổ nhiệm:
Chức vụ: Giảng viên
Đơn vị công tác: Khoa Ngoại Ngữ, Trường Đại học Hồng Đức
Chỗ ở riêng hoặc địa chỉ liên lạc: P.Đông Sơn, Tp Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
Điện thoại liên hệ: Email: hoangthiminh@hdu.edu.vn
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
Hệ đào tạo: Chính quy Nơi đào tạo: Trường ĐH Sư Phạm Hà Nội
Ngành học: Sư phạm Tiếng Anh Nước đào tạo: Việt Nam Năm tốt nghiệp: 2008
Thạc sỹ chuyên ngành: LL&PPDH Tiếng Anh Năm cấp bằng: 2015
Nơi đào tạo: Trường Đại Học Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội
- 2. Tiếng Pháp Mức độ sử dụng: B1
III. QÚA TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian |
Nơi công tác |
Công việc đảm nhiệm |
9/2008 – 12/2012 |
Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn Hà Nội; Trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội |
Giảng viên hợp đồng |
7/2009 – 10/2017 |
Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh – Hà Nội |
Giáo viên cơ hữu |
11/2017 – 02/2024 |
Trường Đại học Hồng Đức |
Giảng viên hợp đồng |
02/2024 - nay |
Trường Đại học Hồng Đức |
Giảng viên cơ hữu |
IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
4.1. 1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:
TT |
Tên đề tài nghiên cứu |
Năm bắt đầu/ Năm hoàn thành |
Đề tài cấp (NN, Bộ, ngành, trường) |
Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
|
|
|
|
|
4.2. Các công trình khoa học đã công bố: (tên công trình, năm công bố, nơi công bố...)
TT |
Tên công trình |
Năm công bố |
Tên tạp chí |
1 |
Thực nghiệm sử dụng thủ thuật hỏi-đáp “Q&A” để phát triển kĩ năng nói cho sinh viên tiếng Anh năm thứ nhất, Khoa Ngoại Ngữ, Trường ĐH Hồng Đức - Empirical study on using the technique “Q&A” to develop the speaking skill for first year English students in the Foreign Language Department, Hong Duc University. |
2018 |
Tạp chí Giáo dục và xã hội, Số đặc biệt kì 1 – Tháng 6/2018, 336-339 (ISSN: 1859-3917 – Điểm KH: 0-0.5) |
2. |
Nâng cao năng lực dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Tiếng Anh Trường ĐH Hồng Đức đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông - Improve teaching competence for students of English language teacher education at Hong Duc University in order to meet the requirements of general education innovation. |
2020 |
Tạp chí Giáo dục và xã hội, Số đặc biệt tháng 5/2020, 497-502 (ISSN: 1859-3917 – Điểm KH: 0-0.5) |
3. |
EFL teachers’ and students’ beliefs about factors affecting students’ participation in group work activities in the faculty of foreign languages at Hong Duc University |
2020 |
AGU International Journal of Sciences – 2020, Vol. 8 (1), 46 – 55 (ISSN: 0866-8086 – Điểm KH: 0-0.5) |
4 |
Applying Google Classroom as a blended tool for the development of the learning model of English writing course for English-major students at Hong Duc University |
2022 |
Hong Duc University Journal of Science, E7, vol.12, p.(103-112), 20222 (ISSN: 2588-1523 – Điểm KH: 0-0.25) |
5 |
Attitudes and motivations of English-majored students at Hong Duc University towards learning English. |
2022 |
Hong Duc University Journal of Science, special issue 9.2022, p.(139-147) (ISSN: 2588-1523 – Điểm KH: 0-0.25) |
6 |
Sử dụng các thước phim ngắn nhằm phát triển kỹ năng nói cho sinh viên năm thứ nhất ngành sư phạm tiếng anh, trường Đại Học Hồng Đức. - Using short films to develop speaking skill for first year english-majored students at Hong Duc University |
2023 |
Tạp chí khoa học trường Đại Học Hồng Đức - số 63.2023, 99-106 (ISSN: 1859-2759 – Điểm KH: 0-0.25) |