31/08/2024
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC

Họ và tên: Nguyễn Thị Thuý Ngân Giới tính: Nữ
Ngày, tháng, năm sinh: 1/12/1989
Nơi sinh: TP Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
Quê quán: Đông Thọ– Thanh Hóa
Dân tộc: Kinh
Học vị cao nhất: Thạc sĩ
Năm, nước nhận học vị: 2018/ Việt Nam
Chức danh khoa học cao nhất:
Chức vụ: Giảng viên
Đơn vị công tác: Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Hồng Đức
Địa chỉ liên lạc: Bộ môn Ngôn ngữ - Văn hóa & Phương pháp giảng dạy tiếng Anh
Trường Đại học Hồng Đức - cơ sở 1, 565 Quang Trung, tp. Thanh Hóa.
Email: thuyngan21697@gmail.com
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy
Nơi đào tạo: Trường Đại học Ngoại ngữ, Đh Quốc Gia Hà Nội
Ngành học: Sư phạm Tiếng Anh
Nước đào tạo: Việt Nam Năm tốt nghiệp: 2011
2. Sau đại học
- Nơi đào tạo: Trường Đại học Ngoại ngữ, Đh Quốc Gia Hà Nội
3. Trình độ ngoại ngữ
Tiếng Anh
Tiếng Pháp
III. QÚA TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
|
Thời gian |
Nơi công tác |
Công việc đảm nhiệm |
|
Từ 2012 - nay |
Trường Đại học Hồng Đức |
Giảng viên |
IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã tham gia:
2. Các công trình khoa học đã công bố:
|
TT |
Tên công trình |
Là tác giả hoặc là đồng tác giả công trình |
Nơi công bố |
Năm công bố |
|
1 |
Thực nghiệm sử dụng hoạt động đóng vai trong dạy kỹ năng giao tiếp văn hóa cho sinh viên trường Đại Học Hồng Đức |
Tác giả |
Tạp chí Giáo dục và xã hội |
2012 |
|
2 |
Nhận thức của sinh viên tiếng Anh trường Đại học Hồng Đức về hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế IELTS. |
Tác giả |
Tạp chí Giáo dục và xã hội |
2014 |
|
3 |
Textual Cohesion in Obama’s article “This is what a faminist looks like” |
Tác giả |
Tạp chí Khoa học trường Đại học Hồng Đức |
2017 |
|
4 |
Thuận lợi và khó khăn của sinh viên chuyên ngữ khi học online |
Đồng tác giả |
Tạp chí Giáo dục và xã hội |
2021 |
|
5 |
Ứng dụng phần mềm Zoom Cloud Meeting trong dạy học tiếng Anh cho học sinh bậc trung học cơ sở |
Đồng tác giả |
Tạp chí Giáo dục và xã hội |
2021 |