Chung kết cuộc thi "Let's sing together" năm học 2023 – 2024

1/30/2024 9:06:41 PM
Tối thứ 3 ngày 30/01/2024, hội trường lớn trường đại học Hồng Đức đã bùng bổ với những tiết mục ngọt ngào mà sôi động của 12 thí sinh đến từ các khoa trong trường lọt vào vòng chung kết cuộc thi tìm kiếm giọng hát hay sinh viên "Let’s sing together” năm học 2023 - 2024.

Đến tham dự cuộc thi có thầy Trương Ngọc Bình – Chủ tịch hội sinh viên trường đại học Hồng Đức, thầy Nguyễn Thanh Minh – phó khoa Ngoại Ngữ, rất nhiều các thầy cô giáo đến từ khoa Ngoại Ngữ và sinh viên đến từ hầu hết các khoa trong trường. Đặc biệt, cuộc thi tìm kiếm giọng hát hay sinh viên lần này có sự tham gia của thầy Vương Lôi - đại diện trung tâm tiếng Trung Hồng An – đơn vị đồng tài trợ cho chương trình.

Các thí sinh đã thể hiện các ca khúc của mình một cách xuất sắc, thể hiện nội lực tuyệt vời và kĩ thuật xử lý giọng hát chuyên nghiệp của mình qua các bài hát không chỉ bằng tiếng Việt mà bằng cả tiếng Anh và tiếng Trung.

Những tiết mục văn nghệ giao lưu đến từ câu lạc bộ nhảy hiện đại HDDC của trường đại học Hồng Đức và của trung tâm tiếng Trung Hồng An cũng đã mang lại những luồng khí mới tươi trẻ và năng động cho cuộc thi.

Kết quả chung cuộc, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các thí sinh. Trung tâm tiếng Trung Hồng An cũng đã trao 1 suất học bổng tương đương 100% giá trị khóa học tiếng Trung 40 buổi cho thí sinh đoạt giải nhất, 2 suất học bổng tương đương 50% giá trị khóa học cho các thí sinh đoạt giải nhì, 3 suất học bổng tương đương 30% giá trị khóa học cho các thí sinh đoạt giải ba, 6 suất học bổng tương đương 20% giá trị khóa học cho các thí sinh giành giải khuyến khích.

Kết quả chung cuộc như sau:

Giải

SBD

Thí sinh

Đơn vị

Bài hát

 
 

Nhất

03

Nguyễn Phương Anh

K26 SPTA Khoa NN

Never enough

 

Nhì

17

Cao Ngọc Huyền

K26 SPTA Khoa NN

My Heart Will Go On

 

Nhì

10

Lê Thị Thư

K26 SPTin- Khoa CNTT-TT

Cheap Thrills

 

Ba

16

Đỗ Khánh Chi

K24B SPTA Khoa NN

Like I’m gonna lose you

 

Ba

12

Dương Đức Dương

K26 ĐH Du Lịch Khoa XH

Lovely

 

Ba

15

Phan Thị Huyền Trang

K25B Khoa GDTH

Anh mỉm cười trông thật đẹp 

 

KK

02

Nguyễn Thị Quỳnh

K24B SPTA Khoa NN

光るなら-hikaru nara

 

KK

08

Nguyễn Thị Hương Giang

K26 SPTA Khoa NN

Dynasty

 

KK

05

Lê Phương Vy

K26 SPTA Khoa NN

Diamonds

 

KK

07

Lê Thị Thuỳ Linh

K26 Luật Khoa Kinh tế 

Hana wa saku - Rồi hoa sẽ nở

 

KK

14

Nguyễn Quang Việt

K26C NNA Khoa NN

Until you

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Dưới đây là một số hình ảnh tại cuộc thi:

Tin liên quan