FFL Radio số 1 - Mùa nhớ

7/19/2022 10:57:59 PM
Chúng ta đang sống trong những tháng ngày thanh xuân rực rỡ nhất của tuổi trẻ nổi sôi và nhiệt huyết, bao nhiêu đam mê, bao nhiêu hoài bão. có biết bao điều muốn nói mà bạn chưa biết nói cùng ai. Hãy để FFL Radio sẻ chia những tâm tư, tình cảm, những câu chuyện vui buồn đó cùng bạn

 Chào mừng các thính giả của FFL radio số đầu tiên!

Các bạn biết đấy, chúng ta đang sống trong những tháng ngày thanh xuân rực rỡ nhất của tuổi trẻ nổi sôi và nhiệt huyết. Bao nhiêu đam mê, bao nhiêu cảm tình, bao nhiêu hoài bão lúc nào cũng cuồn cuộn chảy trong trái tim mỗi người. Có biết bao điều muốn nói mà bạn chưa nói được cùng ai?

Hãy để FFL radio sẻ chia những tâm tư, tình cảm, những câu chuyện vui buồn đó cùng bạn. Hãy để FFL radio cùng bạn níu giữ thanh xuân!

Chủ đề phát sóng đầu tiên của chúng tôi hôm nay là Tháng 11 – Tháng của mùa nhớ mùa thương.

Vâng, tháng 11 – cái tháng khiến lòng ta se thắt lại, là những ngày giáo buốt trái tim tôi, những ngày thương nhớ đầy vơi, những ký ức buồn vui lẫn lộn xáo trộn lòng người. Tháng của đầu đông.

Đêm chạy xe giữa lòng phố thị, chao hồn nương theo những làn gió hiu hiu đang đẩy đưa cái mùi hương hắc nồng của hoa sữa, lòng tôi bỗng nhiên thấy có chút cô đơn. Chợt nghĩ, giá có người cùng mình lượn lờ ngắm phố, giá có người ngồi thủ thỉ đôi ba câu chuyện đời thường bên tách cà phê nóng, hay mở một bản nhạc Trịnh rồi ngồi tựa vào nhau, chả cần nói gì cứ thế xích lại gần nhau hơn. Những điều tưởng chừng nhỏ nhoi ấy lại dường như đã đủ để khiến lòng cảm thấy bình yên.

Đời sinh viên của tôi lẽ nào sẽ trôi qua mà thiếu mất chút hương vị ngọt ngào của một thứ tình yêu trong trẻo?

Suốt ngày tất bật với bài vở, rồi đi làm thêm, cuộc sống cứ cuốn thật nhanh theo nhịp sống hối hả ngoài kia, đôi khi tôi quên mất bản thân cũng cần có ai đó để sẻ chia những niềm vui, để than thở những ấm ức. Chớp mắt một cái, thanh xuân có lẽ sẽ đã ở ngay sau lưng mình.

Vậy sao mình không yêu? Hãy cứ yêu! Hãy cứ cho phép ai đó ở bên và bước cùng mình qua thời tuổi trẻ. Bởi, dù tình yêu có qua đi thì sẽ vẫn còn lại đó những kỷ niệm đẹp đẽ của một thời tươi đẹp nhất.

Chúng tôi hi vọng bạn sẽ đừng đi 1 mình, hi vọng sẽ có ai đó cùng bạn rong ruổi trong những ngày tháng thanh xuân rực rỡ ấy.

Để kết thúc trương trình FFL radio ngày hôm nay, chúng tôi xin gửi đến các bạn ca khúc Senorita, được cover bởi bạn Tiến Hùng và Thu Loan – K23B – ĐH Ngôn Ngữ anh.

Và cũng đừng quên chia sẻ với chúng tôi những câu chuyện của bạn.

Cảm ơn các bạn đã lắng nghe, xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong các số tiếp theo !

Tin liên quan