II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy; thời gian đào tạo: từ tháng 9/2004 đến tháng 6/2008
Nơi học: Đại học Hồng Đúc.
Tên luận văn: An action research on using group work and pair work to motivate the tenth from students in writing lessons at Quang Xuong upper secondary school III in Thanh Hoa province
Ngày và nơi bảo vệ: 29/05/2008; Trường Đại học Hồng Đức
Người hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Thị Hồng.
2. Sau đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy; thời gian đào tạo: từ tháng 10/2009 đến tháng 10/2011
Nơi học: Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội;
Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp giảng dạy Tiếng Anh
Tên luận văn: Learners’anxiety in speaking lessons – causes and solutions.
Ngày và nơi bảo vệ: 20/10/2011; Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội;
Người hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Bàng.
3. Trình độ ngoại ngữ
Tiếng Anh: Thạc sỹ. Mức độ sử dụng: Thành thạo
Ngoại ngữ khác: Tiếng Pháp Mức độ sử dụng: B1
III.QÚA TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian
|
Nơi công tác
|
Công việc đảm nhận
|
9/2008 – 4/2012
|
Trường THPT Nguyễn Quán Nho
|
Giáo viên
|
4/2012 – 10/2014
|
Trường Đại học Hồng Đức
|
Giáo viên
|
10/2015 – nay
|
Trợ lý khoa học khoa
|
Kiểm soát tài liệu ISO của khoa
|
IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các nghiên cứu đã và đang thực hiện:
No.
|
Tên đề tài
|
Năm bắt đầu/ Năm kết thúc
|
Cấp quản lý
|
Trách nhiệm cá nhân trong đề tài
|
1
|
Ứng dụng phần mềm HOT POTATOES thiết kế hệ thống bài tập phát triển từ vựng theo định hướng TOEIC cho sinh viên không chuyên ngữ, trường đại học Hồng Đức
|
2012 - 2013
|
Cơ sở
|
cộng tác viên
|
2
|
Thực nghiệm hướng dẫn học viên cao học khối không chuyên ngữ trường Đại học Hồng Đức tự học từ vựng Tiếng Anh B1 khung tham chiếu Châu Âu qua Facebook
|
2013-2014
|
Cơ sở
|
cộng tác viên
|
3
|
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kỹ năng chuyển nghĩa ẩn dụ trong các tác phẩm văn học Anh Mỹ cho sinh viên chuyên ngữ trường Đại học Hồng Đức
|
2014-2015
|
Cơ sở
|
cộng tác viên
|
2.Các công trình khoa học đã công bố: (tên công trình, năm công bố, nơi công bố...)
TT
|
Tên công trình
|
Năm công bố/ Số
|
Tên tạp chí/ Nhà xuất bản
|
1.
|
Sử dụng phần mềm Hot Potatoes kết hợp với trò chơi để dạy ngữ pháp Tiếng Anh lớp 7
|
2014
|
Tạp chí thiết bị giáo dục
(số đặc biệt 7/2014)
|
2.
|
Sử dụng phần mềm Hot Potatoes kết hợp với trò chơi để dạy ngữ pháp Tiếng Anh lớp 8
|
2015
|
Giáo dục & xã hội
Số tháng 10/ 2015
|
3.
|
Thực nghiệm hướng dẫn học viên cao học khối không chuyên ngữ trường Đại học Hồng Đức tự học từ vựng Tiếng Anh B1 khung tham chiếu Châu Âu qua Facebook
|
2015
|
Tạp chí khoa học, Đại học Hồng Đức
Số 27 (tháng 12/2015)
|
4.
|
Thực trạng và giải pháp trong kiểm tra đánh giá học phần tiếng Anh chuyên ngành Xã hội học, trường đại học Hồng Đức.
|
2016
|
Tạp chí giáo dục
(số đặc biệt tháng 3/2016)
|
5.
|
Nghiên cứu thực nghiệm sử dụng sách “Grammar Lab 01” trình độ A1- A2 để dạy ngữ pháp cho sinh viên chuyên tiếng Anh năm thứ nhất
|
2016
|
Dạy và học ngày nay
Tháng 07/2016)
|
3. Các sách, giáo trình phục vụ đào tạo đại học và sau đại học
TT
|
Tên sách
|
Nhà xuất bản
|
Năm xuất bản
|
Trách nhiệm
|
1
|
Ngữ pháp căn bản tiếng Anh
|
Nhà xuất bản Thanh Hóa
|
2016
|
Thành viên
|
|